Khách mua xe Yamaha nhận loạt ưu đãi

Nhiều dòng xe được Yamaha áp dụng ưu đãi đến 7 triệu đồng, cơ hội quay số trúng thưởng khi cài đặt ứng dụng My Yamaha Motor, từ nay đến 31/10.

Chương trình ưu đãi “Tiết kiệm Nhất, quà cực Chất” của Yamaha Motor Việt Nam hiện đang áp dụng tại hệ thống đại lý của hãng trên toàn quốc. Cụ thể, khách mua Grande, Janus được tặng hai triệu đồng. Khách mua Freego, Freego S được tặng lần lượt 5 và 7 triệu đồng. Khách mua xe số Sirius nhận 500.000 đồng.

Ngoài ra, khi mua xe mới tại hệ thống đại lý Yamaha trên toàn quốc, đăng ký thành công tài khoản trên ứng dụng My Yamaha Motor, người dùng sẽ được tham gia quay số trúng thưởng. Chương trình có 5 giải nhất là xe máy Janus tiêu chuẩn, trị giá 27,99 triệu đồng. 100 giải nhì là Apple Watch SE GPS 44 mm, trị giá 9,99 triệu đồng.

Để tham gia chương trình này, người dùng cần tạo tài khoản trên ứng dụng của Yamaha bằng số điện thoại. Sau đó, khi nhận thông báo đã đăng ký thành công, khách hàng truy cập đường link trong tin nhắn, dẫn về trang quay thưởng. Tại đây, khi nhập đủ thông tin theo hướng dẫn, kết quả quay thưởng sẽ hiển thị trên màn hình.

My Yamaha Motor là ứng dụng chuyên biệt của hãng Nhật, giúp người dùng cập nhật, kiểm tra thông tin xe dễ dàng hơn. Ứng dụng này gồm các tiện ích như: đăng ký bảo hành, bảo trì, kiểm tra thời gian và kết quả sử dụng phiếu bảo trì, kiểm tra lịch sử xe, tìm kiếm đại lý và nhận các thông báo mới nhất từ Yamaha… http://dantri24.com/

Nằm trong ưu đãi lần này là các mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu của Yamaha. Grande có mức tiêu hao nhiên liệu 1,69 lít/ 100 km, theo công bố của hãng. Xe sử dụng động cơ Blue Core Hybrid giúp giảm lượng tiêu thụ nhiên liệu. Janus có mức tiêu hao nhiên liệu 1,87 lít/ 100km, hướng đến nhóm khách hàng nữ trẻ trung, cá tính.

Freego là sản phẩm được Yamaha nhắm đến nhóm khách trẻ, năng động. Xe sở hữu động cơ Blue Core 125 cc, hệ thống ngắt dừng tạm thời Stop & Start System, chống bó cứng phanh ABS, smartkey, ổ cắm sạc điện thoại… Sirius là mẫu xe số “quốc dân”, được hãng thiết kế với mục đích dễ dàng sử dụng trên đa dạng điều kiện đường, nhỏ gọn và linh hoạt.

Published
Categorized as Xe