Nghệ sĩ piano Tuấn Mạnh, Phi Phi biểu diễn trong sự kiện làm đẹp

Đôi nghệ sĩ chinh phục khán giả bằng những phím đàn du dương trong không gian sang trọng theo chủ đề “Shynh – The Beauty Show”.

Trước 600 khách mời tại TP HCM cuối tuần qua, nghệ sĩ piano Tuấn Mạnh và Phi Phi đem đến sân khấu Shynh – The Beauty Show những câu chuyện được kể bằng âm nhạc, dẫn mạch cảm xúc bằng nghệ thuật.

Những nốt nhạc trầm bổng, lúc thánh thót, khi du dương của đôi nghệ sĩ giúp người nghe lắng lại, hòa quyện trong không gian âm nhạc được đầu tư bài bản.

Sự kiện do thương hiệu Shynh Beauty tổ chức nhằm giới thiệu chiến lược và kế hoạch phát triển trong năm 2018. Đại diện đơn vị cho biết đây là cột mốc quan trọng của thương hiệu khi đánh dấu màn trình làng của nhãn hàng Mía Organic.

Những năm gần đây, việc sử dụng sản phẩm Organic dần phổ biến với người tiêu dùng Việt, nhất là với chị em. Làm đẹp là một trong những mối bận tâm hàng đầu của phụ nữ, nhất là trong giai đoạn mang thai và sau sinh. Dựa trên nguyên liệu truyền thống từ thiên nhiên, hãng kết hợp với dây chuyền công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ nhằm khai thác tối đa tính năng của nguyên liệu và mang đến hiệu quả cao nhất cho người dùng.

Mía Organic cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ hiện đại, mẹ mang thai và mẹ sau sinh như: cao bồ kết; tinh dầu tràm; mặt nạ rong biển, trà xanh, ngọc trai, yến mạch; chè vằng cô đặc; trà giảm cân detox tea; cốt nghệ, gừng hạ thổ; muối chườm thảo mộc; muối ngâm chân; muối xông thượng hạng… Kết hợp tính năng tốt từ các dòng sản phẩm đặc biệt từ thiên nhiên, mía Organic giúp mẹ sau sinh nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn mà vẫn lợi sữa cho con.

CEO Lê Thị Xuân cho biết: “Từ khi làm mẹ, tôi thấu hiểu nỗi lo lắng và tự ti của người phụ nữ. Mía Organic ra đời từ những trăn trở như vậy. Tôi tin rằng sản phẩm sẽ mang lại sự tự tin  cho phụ nữ kể cả khi mang thai”.

Trong sự kiện, đại diện thương hiệu cũng bật mí dự án Shynh Beauty Center -trung tâm làm đẹp hiện đại đang dần hoàn thiện, dự kiến ra mắt vào tháng 8, cung cấp các dịch vụ cao cấp như: lớp yoga, gói chăm sóc spa, khu nghỉ dưỡng, showroom trưng bày sản phẩm… Song song với việc sản xuất và cung cấp mỹ phẩm làm đẹp, Shynh Beauty còn đầu tư và phát triển hệ thống spa Shynh House với các dịch vụ chất lượng nhằm mang tới giải pháp làm đẹp trọn vẹn cho chị em.