6 nguồn hàng lấy sỉ quần áo trẻ em “con buôn” nào cũng giấu nhẹm

Lấy sỉ quần áo trẻ em ở đâu để được giá rẻ? Nguồn hàng quần áo trẻ em xuất khẩu lấy ở đâu? Bán quần áo trẻ em online lấy hàng ở đâu?… Đây là những câu hỏi mà bất cứ ai đang có ý định kinh doanh quần áo trẻ em đều đang thắc mắc.

Lấy sỉ quần áo trẻ em là một trong những yếu tố đầu tiên quyết định đến sự thành công của hoạt động kinh doanh thời trang trẻ em. Nguồn hàng quần áo trẻ em có tốt, chất lượng mới có cơ hội níu kéo những vị khách hàng khó tính trên thị trường đầy cạnh tranh hiện nay. Do đó, bạn cần phải cân nhắc thật kĩ nên nhập sỉ quần áo trẻ em ở đâu, như thế nào để đáp ứng được nhu cầu, sở thích mua sắm của khách hàng, giúp kinh doanh quần áo trẻ em hiệu quả nhất.

Tổng hợp các mối lấy quần áo trẻ em giá sỉ

Có rất nhiều mối bán quần áo trẻ em giá sỉ, dưới đây là tổng hợp 6 nguồn hàng quần áo trẻ em phổ biến nhất mà các con buôn thường xuyên tìm đến:

1. Nguồn sỉ quần áo trẻ em từ các chợ đầu mối trong nước

Hầu hết các shop quần áo trẻ em đều lấy hàng từ các chợ đầu mối trong nước, bởi ở đây bạn có thể tìm thấy tất cả quần áo từ người lớn tới trẻ em mọi lứa tuổi, đủ chủng loại, mẫu mã, chất lượng. Đặc biệt, mua hàng tại các chợ này với số lượng càng nhiều thì giá càng ưu đãi. Một số chợ đầu mối có thể kể tới như:

  • Tại TP. Hồ Chí Minh có chợ An Đông, chợ Tân Bình, chợ Kim Biên,…
  • Tại thủ đô Hà Nội thì các chợ Đồng Xuân, Ninh Hiệp, Phùng Khoang,… chẳng ai lại không biết tới.
  • Còn tại các cửa khẩu có chợ Mộc Bài – Tây Ninh, Móng Cái – Quảng Ninh, Tân Thanh – Lạng Sơn,…

Kho sỉ quần áo trẻ em từ các chợ đầu mối

Kinh nghiệm mua buôn quần áo trẻ em ở chợ Ninh Hiệp

Chợ Ninh Hiệp được coi là mối bán buôn quần áo trẻ em tại Hà Nội lớn nhất được các con buôn thường xuyên tìm đến để lấy sỉ quần áo trẻ em. Chợ luôn tấp nập kẻ mua người bán với hàng trăm gian hàng lớn nhỏ. Tuy nhiên, nếu chưa có kinh nghiệm bạn cũng khó có thể mua buôn quần áo trẻ em ở chợ Ninh Hiệp với giá rẻ được.

Khu đặt may gia công Dốc Lã

Để tìm mối bán buôn quần áo trẻ em, bạn có thể tìm đến khu Dốc Lã ở Ninh Hiệp. Tại đây có rất nhiều các quầy hàng nhỏ bán quần áo trẻ em giá sỉ từ các xưởng may gia công. Các cơ sở nhỏ này cũng có bán các mẫu quần áo may sẵn nhưng rất ít, còn phần lớn họ sẽ nhận đặt hàng theo mẫu với số lượng lớn. Bạn nên tham khảo giá qua vài cửa hàng trước khi quyết định đặt may để được giá tốt nhất.

Khu chợ Sơn Long và Phú Điền

Hai khu chợ này nằm cạnh Trung tâm thương mại Baza, chuyên bán buôn quần áo trẻ em với rất nhiều mẫu mã vô cùng phong phú. Mua hàng ở đây rất khó mặc cả, bạn chỉ cần nói bạn mua buôn hay lẻ và chọn mẫu, chủ hàng sẽ đưa ra giá bán, nếu lấy buôn họ sẽ lấy cho bạn cả dây quần áo mẫu đó. Khi lấy sỉ quần áo trẻ em, bạn nên lấy hóa đơn và hỏi kỹ về chính sách đổi trả để phòng gặp phải hàng lỗi.

Chợ Nành Ninh Hiệp

Chợ Nành là khu chợ lâu đời nhất tại Ninh Hiệp, có đầy đủ các mặt hàng quần áo. Tuy nhiên, người bán trong chợ thường nói thách nên bạn cần có kinh nghiệm mới có thể mua buôn quần áo trẻ em tại chợ Ninh Hiệp với giá tốt. Chỉ cần nhìn qua là chủ shop có thể biết ngay bạn là dân buôn chính hiệu hay là người mới. Nếu đi chợ lần đầu, bạn nên đi cùng một người đã có kinh nghiệm đi chợ Ninh Hiệp để không bị bỡ ngỡ khi đến ngôi chợ lớn nhất bán buôn quần áo trẻ em tại Hà Nội này.

Chợ Nành Ninh Hiệp cung cấp sỉ quần áo trẻ em