Lắp đặt cửa lưới chống muỗi có tốn kém nhiều không?

Lắp cửa lưới chống muỗi có tốn kém không? Là câu hỏi đầu tiên của các gia đình khi cần mua và lắp cửa lưới chống muỗi. Nhu cầu sử dụng cao, cùng với sự đa dạng các đơn vị cung cấp. Giá cửa lưới chống muỗi có rất nhiều loại và chênh lệch cũng khá lớn.

1. Tại sao phải cần đến cửa lưới chống muỗi?

Thời tiết nóng nực của mùa hè, nồm ẩm của mùa xuân là cơ hội tốt nhất để các loại muỗi, côn trùng phát triển và sinh sôi. Chúng gây ra những căn bệnh vô cùng nguy hiểm cho con người, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Bạn không thể đóng cửa im lìm cả ngày chỉ để tránh cho muỗi không bay vào nhà. Giải pháp hiệu quả nhất đó chính là lắp đặt cửa lưới chống muỗi.

Việc sử dụng các loại nhang muỗi, thuốc xịt muỗi, thuốc bôi chống muỗi thường không có tác dụng triệt để. Thậm chí những hình thức diệt muỗi này còn gây hại cho sức khỏe. Trong khi đó cửa lưới chống muỗi không gây độc hại vì không có hoá chất. Xét về lâu dài, giá của cửa lưới chắn muỗi còn rẻ hơn mua các loại thuốc xịt nào trên thị trường.

2. Hiệu quả mà lưới chống muỗi mang lại

– Lắp đặt cửa lưới chống muỗi không làm ảnh hưởng đến chất lượng của cửa chớp, cửa kính hay song bảo vệ hiện có.

– Khung cửa thường được làm bằng hợp kim nhôm khá chắc chắn. Chúng có khẳ năng chịu được các lực tác động khá tốt khi có gió, bão lớn. Lưới được làm từ sợi thủy tinh hoặc inox không gỉ kết cấu vững chắc

– Các mắt lưới chống côn trùng được dệt theo hình vuông hay hình chữ nhật. Kích thước các ô nhỏ đảm bảo những loại côn trùng bé nhất cũng không thể chui qua. Nhờ độ cứng tốt, các sản phẩm lưới chắn côn trùng có thể ngăn chặn côn trùng và các các loại động vật như chuột, rắn, ếch

– Inox có khả năng chịu nhiệt lên đến 1400 độ C. Do vậy, kể cả khi ánh nắng chiếu vào trực tiếp thì cũng không phải là vấn đề quá lớn. Cửa lưới ít bị hư hỏng, có thể sử dụng lâu dài, tuổi thọ lên tới 10 năm. Đây chắc chắn là khoản chi phí đầu tư để sử dụng lâu dài.

– Lưới chống muỗi cũng giúp ánh sáng tự nhiên và không khí lưu thông một cách dễ dàng. Căn nhà vẫn khá thoáng mát và sạch sẽ dù óc mở cửa cả ngày. Bạn còn có thể tiết kiệm được điện sinh hoạt do mở cửa đón ánh sáng và gió mát vào nhà

– Các loại lưới chắn muỗi thường có tính chất sáng, đẹp, dễ dàng phù hợp với các không gian nội thất

3. Cửa lưới có nhiều mức giá khác nhau

– Có rất nhiều loại cửa lưới chống muỗi, rẻ có, đắt có, hàng nhập có, nội có, mà hàng giả hàng nhái cũng tràn lan.

Nhiều người bán vì lợi nhuận sẵn sàng bán hàng nhập lậu, chất lượng kém, mất an toàn khi sử dụng.

– Có nhiều cách để phân loại cửa lưới. Tuy nhiên thông thường nhất, cửa được chia theo cấu tạo và cách sử dụng thành 6 loại sau: cửa lưới chống muỗi dạng cố định, cửa lưới chống muỗi không ray, dạng đóng mở, dạng xếp, dạng cuốn và cửa chống muỗi dạng lùa.

– Nếu chia theo chất liệu thì có 3 loại: cửa lưới inox, cửa lưới sợi thủy tinh, cửa lưới nhựa tổng hợp. Mỗi loại sẽ có mức giá khác nhau.

Cũng như tùy từng vị trí mà bạn cần lắp đặt các loại lưới khác nhau.Bên cạnh đó, cửa có cấu tạo phức tạp như cửa lưới dạng xếp, dạng cánh lùa giá thành cũng cao hơn các loại khác. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn, cửa dạng đóng mở lại có giá thành đắt hơn.

– Nếu khách hàng yêu cầu thêm màu sơn, tính năng và cách lắp đặt riêng thì giá bán sẽ khác. Bạn cần phải đặt câu hỏi nghi vấn trong trường hợp giá cửa lưới chống muỗi rẻ bất ngờ. Đó có thể là loại hàng nhái, chất lượng kém, mà nhiều bán trà trộn vào. Người tiêu dùng cần tỉnh táo, đừng vì ham rẻ mà mua những sản phẩm không rõ nguồn gốc.

4. Giá cửa lưới chống muỗi bao nhiêu?

Không có giá cả chung cho tất cả cửa lưới. Mà thông thường giá cửa lưới chống muỗi phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích lắp đặt, chất liệu và cấu tạo.

Hiện nay, các địa chỉ cung cấp cửa lưới chống muỗi đều tính giá trên m2 (bao gồm cả lưới và khung). Giá dao động từ vài trăm cho đến hơn 1 triệu trên 1m2.

Tuy nhiên, để nhận được sản phẩm tốt với mức giá tốt nhất, khách hàng nên lựa chọn kĩ càng. Hãy tìm cho mình đơn vị, công ty cửa lưới chống muỗi chuyên nghiệp chuyên cung cấp, phân phối cửa lưới chống muỗi có uy tín.

Chất lượng dịch vụ và chế độ bảo hành cũng là điều mà bạn nên quan tâm.