Quy mô dự án “The Global city”

Khu đô thị The Global City là dự án phức hợp thương mại kết hợp khu nhà ở cao cấp gồm : Nhà phố thương mại SOHO at The Global City, biệt thự, Shophouse, căn hộ chung cư cao cấp… Chủ đầu tư là Tập đoàn Masterise ( Masterise Group ) và được phát triển bởi Masterise Homes.

1. Quy mô dự án The Global City

Tên cũ và mới“Khu đô thị Sài Gòn Bình An” nay được đổi tên thành “Khu đô thị The Global City”
Vị trí triễn khaiMặt tiền Đỗ Xuân Hợp – Cao tốc Long Thành, Dầu Giây, Thành phố Thủ Đức
Chủ đầu tư The Global CityCông ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Sài Gòn (SDI Corp) ( thành viên của Tập đoàn Masterise )
Đơn vị thiết kếCông ty của Anh (Foster and Partner)
Diện tích117ha
Phân khuGồm 2 phân khu
Sản phẩmHai khu vực gồm khu nhà ở 22 ha với 193 nền biệt thự, nhà liên kế sân vườn
2 block chung cư với 132 căn hộ cao cấp, 8 căn penthouse;
khu liên hợp sân golf rộng 92 ha với các công trình khu nghỉ dưỡng spa, sân golf 18 lỗ
Loại hình sản phẩmCăn hộ chung cư, Nhà phố SOHO, Biệt thự, Shophouse, Officetel, trường học, bệnh viện, hành chính,…
Tiện ích nội khuHơn 100+ tiện ích đẳng cấp như: Trung tâm thương mại, căn trệt thương mại – Shophouse, trường học, hồ bơi tràn bờ, rạp chiếu phim, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em, gym, đường dạo nội khu,…

2. Vị trí nổi bật của dự án The Global City

Khu đô thị global city masterise nằm trong trung tâm phường An Phú, Quận 2, là khu vực đang được UBND thành phố đầu tư phát triển mạnh mẽ bậc nhất Khu Đông.

Khu vực này vừa rộng thoáng với nhiều tuyến giao thông trọng điểm, vừa gần sông Sài Gòn và hệ thực vật xanh hiện hữu nên rất thuận tiện về di chuyển, không khí trong lành, mát mẻ.

Theo quy hoạch, Khu đô thị rộng hơn 117.4 ha The Global City bao gồm:

  • 4 phút đến trung tâm Quận 2.
  • 5 phút đến Khu công nghệ cao Sam Sung qua đường Liên Phường – Võ Chí Công.
  • 10 phút đến Quận 1 qua tuyến Cao tốc hoặc Song Hành.
  • 15 phút đến Quận 7 qua Đại lộ Võ Chí Công – Cầu Phú Mỹ…

4. Tiện ích đồng bộ căn hộ cao cấp The Global City

Là khu phức hợp sinh thái hiện đại, với 2 phân khu chức năng chính gồm:

– Khu nhà ở sang trọng, ấm áp, đẳng cấp.

– Khu liên hợp sân golf giải trí, Him Lam Bình An được chủ đầu tư phát triển rất nhiều hàng mục tiện ích đẳng cấp, vừa để phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân nội khu vừa mang đến cho người dân thành phố có thêm nhiều điểm vui chơi thú vị.

– Tiện ích còn có:

  • Hồ bơi tràn bờ, hồ cảnh quan sinh thái mát mẻ
  • Sân golf 18 lỗ, câu lạc bộ golf, khu thể dục thể thao hiện đại trong nhà ngoài trời
  • Trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, quán cà phê…
  • Công viên cây xanh nội khu, đường dạo mát nội bộ…
  • Phòng gym, spa, yoga, khu thể dục cho người cao tuổi và trẻ em
  • Bến du thuyền sang trọng, vườn nướng BBQ, đường ven sông thơ mộng…

Khu nhạc nước đi vào hoạt động cuối năm 2022

Chỉ trong bán kính 1km từ dự án, cư dân dự án The Global City (Sài Gòn Bình An) có thể tìm thấy mọi tiện ích đẳng cấp hiện hữu sẵn có, với bệnh viện, trường học quốc tế, chợ dân sinh, trung tâm mua sắm giải trí, rạp chiếu phim, nhà thờ…

Khu công viên cây xanh rộng 13ha

Dự án The Global City còn triển khai xây dựng có cả khu liên hợp sân golf có diện tích rộng tới 92 ha bao gồm hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp như: CLB sân golf; sân golf 18 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc; khu nghỉ dưỡng cao cấp; spa; khu khách sạn 400 phòng… Cùng với đó là chuỗi các tiện ích dịch vụ hấp dẫn và độc đáo.

5. Nhà phố thương mại

Dự án khu đô thị The Global City chính là một căn hộ hiện đại, theo tiêu chuẩn cao cấp. Chủ đầu tư với mong muốn mang lại cho cư dân sự an cư lý tưởng, tốt nhất căn hộ đã được đầu tư tới từng chi tiết nhỏ nhất cùng chỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Vị trí đắc địa đã giúp cho cư dân di chuyển nhanh chóng tới các tiện ích hiện hữu xung quanh khu vực, đẳng cấp hàng đầu khu vực. Cư dân sẽ vô cùng hài lòng về sự tiện nghi hiện hữu bên trong căn hộ.

Tổng quy mô dự án rộng 117,4 ha, cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm như Căn hộ + Nhà Phố + Biệt thự với tổng số lượng căn hộ là 12.000 + 600 căn nhà phố và 30 + căn biệt thự. Mật độ xây dựng của dự án chỉ 30% và phần diện tích còn lại dành cho các tiện ích dịch vụ, không gian sống xanh trong lành.

Quy mô dành cho phần căn hộ The Global City bao gồm 5 tòa tháp có chiều cao 35 tầng với diện tích 56- 154m²; có thiết kế từ 2- 4PN với hình thức sở hữu lâu dài.

Nhà phố hạng sang

The Global City cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm, thiết kế thân thiện với môi trường và hòa điệu cùng cảnh quan hữu tình của toàn dự án.

Những căn nhà phố liền kề với vườn rộng thoáng, sang trọng sẽ mang tới 1 không gián sống lý tưởng đẳng cấp cho quý khách hàng giữa những bộn bề lo toang của cuộc sống

Hệ thống an ninh tuyệt đối cho cộng đồng cư dân mang nét văn hóa, khẳng định đẳng cấp riêng so với những khu vực lân cận.