Giải đáp một số câu hỏi về Hòn Tằm Nha Trang mà bạn muốn biết

Hòn Tằm hay còn được biết đến với tên gọi khác là đảo Thủy Kim. Là một hòn đảo nhỏ thuộc vịnh Nha Trang với diện tích khoảng 110ha. Tọa lạc giữa biển trời xanh ngát, được bao phủ bởi rừng cây nhiệt đới và bãi cát trắng trải dài hơn 1km. “Trời trong, biển xanh, cát trắng, nắng vàng” – đây là quả là một hòn đảo vừa mang nét hoang sơ kỳ bí lại vừa chứa đựng sự quyến rũ của riêng mình.

Hòn Tằm Nha Trang có gì hấp dẫn vui chơi?

Tắm biển, vui chơi trên bãi biển Hòn Tằm

Hòn Tằm Nha Trang sở hữu một bãi biển dài hơn 1km, là địa điểm lý tưởng để bạn thoải mái vui chơi, tắm biển. Những dải cát trắng mịn như nhung và làn nước trong xanh tạo nên khung cảnh đẹp tựa “chốn bồng lai”.

Cùng bạn bè, người thương dạo bước trên bãi cát, ngắm nhìn những dãy nhà chòi lợp lá nằm xen kẽ hàng cây xanh rì là trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại Hòn Tằm. Đừng quên ngâm mình trong làn nước mát, tận hưởng không khí trong lành của vùng biển xinh đẹp này.

Khu tắm bùn Hòn Tằm

Tắm bùn là một trong các hoạt động được yêu thích nhất tại Hòn Tằm Nha Trang. Hòn Tằm là khu phức hợp tắm bùn khoáng trên đảo lớn nhất tại Việt Nam với diện tích lên đến 16.000m2. Nơi đây được thiết kế hòa hợp với nhiên nhiên núi rừng và sở hữu tầm nhìn cực đẹp ra vịnh Nha Trang.

Tại Hòn Tằm, bạn sẽ được vừa thư giãn, tắm bùn/ tắm thảo dược, vừa phục hồi sức khỏe bằng liệu pháp ôn tuyền thủy (hình thức massage cơ thể bằng tia nước nhỏ được phun ra với tốc độ nhanh). Bạn còn được thả mình dưới thác nước mát lạnh, ngâm mình trong hồ khoáng Jacuzzi rộng rãi…

  • Tham khảo Vé Hòn Tằm tại đây nếu bạn đang có ý định du lịch ở nơi xinh đẹp này nhé!

Tham gia trò chơi cảm giác mạnh

  • Flyboard

Flyboard được thiết kế như ván trượt với 2 ống đẩy, một chiếc jetski và động cơ phản lực hút nước. Khi chơi Flyboard, bạn sẽ được “thổi bay” lên trên không trung với độ cao khoảng 6 – 10m. Nếu muốn thử cảm giác bay vút lên như siêu nhân và nhào lộn cực đẹp mắt, hãy chơi ngay Flyboard nhé!

  • Moto nước

Điều khiển mô tô nước giống như điều khiển xe gắn máy tay ga. Chỉ khác, mô tô nước lướt trên mặt nước và không có bánh xe. Du khách sẽ được hướng dẫn để mặc áo phao, điều khiển tay lái, xử lý nếu gặp trường hợp bị lật. Chỉ cần vài phút làm quen, bạn đã có thể thành thạo điều khiển xe mô tô nước.

  • Chèo thuyền kayak

Kayak là phương tiện khá thú vị để bạn khám phá vẻ đẹp hoang sơ của Hòn Tằm Nha Trang. Thả trôi theo dòng nước xanh biếc và hòa mình giữa biển, trời mênh mông là trải nghiệm cực kỳ đáng nhớ. Hãy ngồi cân mạn thuyền, khua nhẹ nhàng mái chèo và điều khiển uyển chuyển để thuyền di chuyển dễ dàng hơn.

Ăn gì tại Hòn Tằm?

Ẩm thực Hòn Tằm nổi tiếng với những món hải sản nướng ngon ngất ngây. Bạn có thể thưởng thức các bữa tiệc buffet và những món hải sản thơm lừng tại các nhà hàng nổi tiếng.

Nhà hàng ở đây đều có không gian thoáng đãng, mộc mạc và phục vụ rất nhiệt tình. Những món hải sản tươi rói được chế biến theo nhiều cách khác nhau sẽ làm hài lòng mọi thực khách.

Có nên đặt phòng ngay trên đảo Hòn Tằm?

Theo như các du khách đánh giá thì hiện giá cả thuê phòng ở đây đã khá rẻ và không còn cao như lúc ban đầu nữa.

Và các resort ở đây cũng đẹp hơn ở Vinwonders nhiều, mọi người có thể chọn thuê 1 đêm để nghỉ dưỡng thuận tiện thăm thú vui chơi trọn vẹn ở đây.

Nhưng nếu bạn muốn quay lại trung tâm Nha Trang để tiện vui chơi những nơi khác thì vẫn được nha.

Hòn Tằm có những khu nào?

Hiện nay Hòn Tằm đang có 4 khu chủ yếu để mọi người du lịch nghỉ dưỡng

  • Khu A là sân goft rộng tầm 4,5 ha
  • Khu B là nơi dành cho không gian chơi các môn cảm giác mạnh, thể thao trên biển, thể thao dưới nước
  • Khu C là resort với 49 bungalow hướng biển
  • Khu D là các villas xinh đẹp cho những người có thu nhập cao
Published
Categorized as Du Lịch