HIỂU RÕ VỀ THUỐC GIẢM CÂN AN TOÀN VÀ CÁCH SỬ DỤNG ĐÚNG

Hiện nay,  có rất nhiều phương pháp thường nhật như tập gym, yoga hay nhờ sự giúp đỡ của thẩm mỹ để lấy lai vóc dáng,… Tuy nhiên, những phương pháp trên đòi hỏi cần có sự bền bỉ và dành khá nhiều thời gian mới đạt được hiệu quả mong muốn. Vậy nên, lựa chọn hàng đầu hiện nay mà rất nhiều chị em tin dùng là sử dụng thuốc giảm cân để lấy lại vóc dáng thon gọn.

1. Bạn hiểu thế nào về thuốc giảm cân? Nó hoạt động như thế nào?

Thuốc giảm cân hay còn gọi là thực phẩm chức năng kiểm soát cân nặng, chống béo phì được ra đời đầu tiên do một bác sĩ người Hy Lạp sáng chế ra với mong muốn giúp bệnh nhân kiểm soát cân nặng của mình do không thể vận động được.

Trải qua rất nhiều quá trình nghiên cứu lâu dài, hầu hết các loại thuốc giảm cân đều có chung cơ chế là điều chỉnh cân nặng bên trong cơ thể bằng cách giảm sự hấp thụ chất béo trong ruột, làm giảm sự thèm ăn và hạn chế hoạt động tiêu thụ và chuyển hóa năng lượng từ thức ăn chúng ta nạp vào cơ thể.

Không chỉ Việt Nam mà ngày nay trên thế giới đều có bán loại thuốc này. Tại Mỹ một số loại thuốc giảm cân đã được FDA cấp phép sản xuất và lưu hành. Những loại này có hiệu quả thực tế và an toàn lành tính cho người tiêu dùng.

2. Bạn đã biết cách lựa chọn thuốc giảm cân an toàn?

Trước khi mua một sản phẩm thuốc giảm cân nào đấy, đầu tiên bạn phải nghĩ đến việc nó có an toàn hay không. Nhưng để biết nó an toàn không bằng cách nào? Rất đơn giản, đó là bạn hãy xem những thành phần chính của thuốc nhé. Hãy tìm hiểu kĩ bản thành phần trước khi quyết định có mua nó hay không nhé! 

Tuy nhiên,  phải tất cả chúng ta đọc bản thành phần đều hiểu và biết về nó. Từ đó sẽ băn khoăn không biết loại sản phẩm đó có thực sự hiệu quả và tốt cho sức khoẻ không. Dưới đây sẽ liệt kê cho các bạn những thành phần chính trong một sản phẩm thuốc giảm cân đạt tiêu chuẩn tốt nhất, an toàn nhất và hiệu quả lâu dài để bạn tìm hiểu rõ hơn.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các loại thuốc giảm cân an toàn, hiệu quả hiện nay. Có thể truy cập vào đường link này để được hỗ trợ thông tin nhanh nhất nhé: https://suckhoetoday.info/

Đây là một loại hợp chất được tổng hợp qua nhiều quá trình biến đổi sinh hóa từ axit amin Lysine. Hầu hết Lysine thường có trong ngũ cốc và các loại đậu hạt. Đây đều là những sản phẩm tốt để giảm cân.

Vì vậy khi Lysine được chuyển hóa thành L – Lysine sẽ cung cấp một lượng canxi cần thiết cho cơ thể, tạo cơ săn chắc sau khi khung xương và khối cơ của bạn chịu sự tác động rất lớn của trọng lượng cơ thể.

  1. L – Lysine

Đây là thành phần vô cùng an toàn và lành tính cho những bạn muốn giảm cân nhanh và mong muốn cơ thể khỏe mạnh sau khi đẩy một lượng mỡ tích tụ lớn bên trong cơ thể ra bên ngoài.

  1. L – Arginine

Có rất nhiều bệnh lý thường gặp khi cơ thể tăng cân quá đà, một trong số đó là máu nhiễm mỡ chỉ số cholesterol cao do ăn quá nhiều chất béo,… Tuy nhiên, việc bạn giảm cân thành công cũng chưa chắc khiến việc máu nhiễm mỡ sẽ được giảm xuống nếu chế độ ăn của bạn vẫn không duy trì lành mạnh.

Arginine là một loại axit amin thiết yếu giúp cơ thể điều hòa huyết áp, khi chuyển hóa thành L – Arginine thì sẽ giúp cơ thể của bạn loại bỏ máu trong mỡ. Không chỉ lấy lại vóc dáng thon gọn mà còn giúp sức khỏe tốt hơn.

  1. L – Ornithine

Một thành phần tiếp theo nữa rất tốt cho những ai có muốn giảm cân nhanh và vẫn duy trì sức khỏe tốt. Thực hiện các chế độ ăn hay những bài tập thể lực cao nhằm mong muốn giảm cân nhanh, khiến cơ thể xuống sức và thường xuyên mệt mỏi, thiếu tập trung.

L- Ornithine sẽ giúp gan giải phóng ra hoocmôn, chuyển hóa mỡ thành năng lượng và tăng khối cơ, giúp co cơ thể của bạn sẽ săn chắc hơn.

  1. Chitosan

Đây là thành phần an toàn phổ biến nhất trong các loại thuốc giảm cân. Chitosan được lấy từ các loại vỏ của một số loại hải sản như tôm, cua, sò,… Vì nó đóng vai trò tạo nên những bộ giáp cứng cáp cho các loại hải trên nên khi đưa vào cơ thể của chúng ta Chitosan là một chất xơ mất rất nhiều thời gian để tiêu hóa.

Công dụng chính của nó là giúp liên kết các chất béo và ngăn ngừa khả năng hấp thụ chất béo của cơ thể. Tác dụng phụ của Chitosan chủ yếu gây nên táo bón. Vì vậy, nếu bạn chọn sản phẩm giảm cân có thành phần Chitosan thì hãy uống nhiều nước và ăn nhiều rau xanh để hỗ trợ và đạt hiệu quả tốt nhất nhé.

Mặc khác nếu bạn bị dị ứng với hải sản, thì hãy chọn lựa thuốc giảm cân có thành phần khác nhé.

  1. Các loại vitamin

Rất nhiều chị em phụ nữ sau khi giảm cân da thường có dấu hiệu chảy xệ, không được căng bóng,… do quá trình giảm cân đột ngột và nhanh chóng.

Vì vậy hãy lựa chọn những sản phẩm giảm cân có chứa hàm lượng các loại vitamin để có thể tăng cường độ đàn hồi cho da nhé.

Trên đây là các thành phần chính của thuốc giảm cân giúp giảm cân hiệu quả. Có thể sản phẩm giảm cân bạn tham khảo sẽ không chứa đủ tất cả các thành phần này nhưng để quyết định lựa chọn thì bạn nên chọn sản phẩm có chứa 1 trong các thành phần trên.

3. Cách sử dụng thuốc giảm cân hiệu quả nhất

Điều mà tất cả người sử dụng thuốc cần phải tránh đó là:

  • Lạm dụng thuốc giảm cân, ăn uống bừa bãi và không tập thể dục.
  • Sử dụng thuốc giảm cân, chế độ ăn uống để giảm cân thiếu khoa học.

Thuốc giảm cân tuy có thể giúp cho bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, ít tốn nhiều thời gian. Song đây chỉ là thực phẩm chức năng có công dụng hỗ trợ. Vì vậy để duy trì một thân hình đẹp lâu dài bạn thực sự nên kết hợp với chế độ ăn khoa học và tập những bài vận động nhẹ.

Chế độ ăn khoa học khi sử dụng kèm theo sản phẩm giảm cân sẽ không quá nghiêm khắc như việc bạn thực hiện ăn kiêng, nhưng cũng tránh tình trạng để cơ thể rơi vào tình trạng quá no.

Bên cạnh đó, khi sử dụng thuốc giảm cân, bạn cũng không nên nhịn ăn, bởi các thành phần có trong sản phẩm khiến cơ thể tiêu hao một lượng năng lượng lớn, việc nhịn ăn chỉ khiến cơ thể mệt mỏi và không thể duy trì việc giảm cân hiệu quả.

Tương tự, việc tập luyện vận động cũng không tốn quá nhiều thời gian, chỉ cần 5 đến 10 phút mỗi ngày cơ thể bạn sẽ tốt hơn nhiều nếu như bạn chỉ dùng mỗi thực phẩm giảm cân.