CÁC LOẠI TRÀ GIẢM CÂN HIỆU QUẢ HIỆN NAY

Trà là thức uống tự nhiên, quen thuộc và rất tốt cho sức khỏe của con người. Hiện có rất nhiều người sử dụng trà giảm cân như 1 liệu pháp làm đẹp tự nhiên an toàn. Nhưng uống trà gì để giảm cân nhanh nhất? Uống trà gì để giảm mỡ bụng hiệu quả? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé!

1. Một số lưu ý để sử dụng trà giảm cân hiệu quả:

Để có được hiệu quả tốt nhất, khi sử dụng trà giảm cân, bạn cần phải lưu ý tới một số vấn đề sau dưới đây:

– Khi sử dụng trà cần phải kết hợp thêm với chế độ ăn uống hợp lý: Bổ sung thêm 3-4 lít nước mỗi ngày, ăn nhiều rau xanh, trái cây và hạn chế thức ăn nhiều đường, tinh bột và chất béo.

– Nên uống 1 cốc trà giảm cân trước khi vào bữa ăn khoảng 30 phút để trà phát huy hiệu quả, tạo cảm giác no bụng trước ăn.

– Đừng quên tập luyện thể dục với các bài tập phù hợp theo thể trạng sức khỏe của bạn như: Chạy bộ, gập hông, lắc vòng… 

– Đối với những loại trà bán dưới dạng túi, khi pha bạn lưu ý theo hướng dẫn sử dụng về mức nước, nhiệt độ nước… để trà phát huy hiệu quả tốt nhất.

– Sau khi sử dụng trà giảm cân và đã lấy lại được cân nặng như ý, bạn nhớ không nên ngừng sử dụng trà giảm cân luôn. Mà hãy giãn bớt cữ uống: Thay vì mỗi ngày mỗi gói thì bạn có thể uống 2-3 ngày 1 gói, duy trì đều đặn trong 1 tháng để cơ thể ổn định, rồi mới bắt đầu ngưng sử dụng.

2. Một số thương hiệu trà giảm cân hiệu quả:

* Trà giảm cân Ô Long

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh trong trà Ô Long có chứa thành phần giảm cân cực kỳ tốt, nó có thể đốt cháy mỡ thừa tới 157%, lớn hơn nhiều so với trà xanh thông thường. 

Ngoài ra, trà giảm cân Ô long còn chứa lượng calo thấp, tạo cảm giác no lâu, hạn chế thèm ăn khi chúng ta sử dụng. 

Ngoài đặc tính giúp giảm cân hiệu quả, trà Ô long còn được xem như bài thuốc quý hỗ trợ 

chứng cao huyết áp, mắc bệnh tim mạch, gan thận, giảm nguy cơ bị ung thư, loại bỏ các gốc tự do…

* Trà xanh giảm cân, thanh lọc cơ thể

Trà xanh là loại thức uống quen thuộc của người Việt chúng ta. Không chỉ giúp thanh nhiệt và giải khát, mà trong trà xanh còn có các tinh chất chống oxy hóa, giúp làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa.

Ngoài ra, trà xanh còn có một tác dụng khác rất tốt cho quá trình giảm cân mà có thể bạn chưa biết. Đó là nhờ hợp chất Caffeine và catechin là chất trực tiếp tham gia vào sự phá vỡ các mô mỡ, từ đó góp phần làm giảm mỡ rất hiệu quả. Ngoài việc tham gia vào phản ứng trên, hai chất này còn khiến giảm cảm giác thèm ăn một cách rõ rệt.

* Trà giảm cân Đinh Hương

Công dụng hiệu quả sau 1 tuần, với thành phần bao gồm thảo dược gia truyền Đinh Hương, Lá sen, Vitamin C, Trà xanh, Nho, Nấm linh chi, Nhân sâm…hoàn toàn tự nhiên và an toàn cho sức khỏe người dùng, nên trà giảm cân Đinh Hương được rất nhiều chị em chọn lựa sử dụng.

Trên thị trường hiện có 4 loại trà giảm cân Đinh Hương: Giảm thèm ăn, trà giảm mỡ trẻ hóa làn da, trà đốt cháy mỡ, và giảm cân nhanh. Tùy vào từng nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn cho mình một loại trà giảm cân phù hợp.

* Trà Hoa Sâm Đất

Là loại trà giảm cân được chiết xuất từ 100% từ các loại thảo dược từ thiên nhiên bao gồm: Hoa sâm, bạch hoa, đẳng sâm, hương phụ, đào nhân và thảo dược nhiệt đới…

Trà hoa sâm đất có tác dụng giảm béo từ bên trong, chủ yếu tập trung vào những vùng có nhiều mỡ thừa như bụng, các bắp đùi, tay và chân. Đặc biệt phù hợp cho phụ nữ sau sinh, chị em sau sinh nở dùng trà hoa sâm đất không những giảm mỡ hiệu quả mà còn giúp kích thích ra nhiều sữa và đẩy lùi mụn tàn nhang, nám…

* Trà giảm cân – DFIX

Dfix có tên đầy đủ là DFIX GREEN TEA EXTRACT hỗ trợ giảm cân, loại bỏ mỡ thừa. Đây được xem là dòng sản phẩm 100% thiên nhiên, an toàn tuyệt đối khi sử dụng hàng ngày cho cơ thể. Cam kết loại bỏ ngay 3 cm vòng bụng mỡ thừa khi dùng một liệu trình trà giảm cân Dfix đầu tiên.

Được bào chế từ các thành phần thảo dược của thiên nhiên. Trà giảm cân Dfix đảm bảo mang lại cho bạn một sản phẩm giảm cân an toàn, lành tính và đạt hiệu quả cao. Hãy cùng điểm qua một số công dụng tuyệt vời mà dòng sản phẩm “Dfix, trà giảm cân Dfix” mang lại nhé.

Ưu điểm:

  • Tăng cường trao đổi chất, tăng sinh nhiệt, đốt cháy mỡ thừa mới và mỡ thừa lâu năm khó tiêu hủy.
  • Tăng cường năng lượng bổ xung vitamin và khoáng chất. Giúp quá trình giảm cân khỏe mạnh, tỉnh táo, tràn đầy năng lượng. Da dẻ hồng hào săn chắc.
  • Tăng cường chất xơ, giảm cảm giác thèm ăn. Giảm kích thước và khối lượng chất béo cơ thể.
  • Ngăn chặn hình thành và hấp thu mỡ mới, Duy trì cân nặng sau giảm cân.
  • Chống Oxi hóa, đẹp da, ngăn ngừa ung thư, tiểu đường, ổn định huyết áp, cholesterol, giảm stress tăng cường miễn dịch. Cải thiện chức năng gan, thận, tim mạch, não, sinh lý,…