Những kích thước hiện có của đèn led thanh nhôm

Có lẽ bạn đã từng nghe đến đèn led thanh nhôm nhưng không phải ai cũng nắm được hết các kích thước hiện có của đèn led thanh nhôm này. Vậy hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin này nhé!

1. Những kích thước của đèn led thanh nhôm định hình

Mỗi loại thanh nhôm định hình kích thước dài từ 2m-3m, mặt đèn thanh nhôm rộng từ 12mm đến 300mm.

Kích thước đèn led thanh nhôm 12.4mm (Loại thông dụng nhất)

Kích thước đèn led thanh nhôm 12.44 mm là chiều rộng của máng đèn, nơi lắp đặt dây đèn led định hình chiếu sáng. Với kích thước này, bạn có thể lắp đặt được nhiều loại dây LED có công suất khác nhau. Vì thế, đây là loại đèn LED thanh nhôm được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường. Ưu điểm của kích thước này là đa dạng về thiết kế, dễ lắp đặt và thi công, phù hợp với nhiều vị trí lắp đặt. Dưới đây là bảng chi tiết các mã thanh nhôm cùng kích thước chi tiết.

Kích thước thanh nhôm góc

Thanh nhôm góc là loại thanh nhôm được thiết kế tại những vị trí góc 90 độ. Hiện nay trên thị trường có 2 loại thông dụng nhất bao gồm kích thước lòng máng 12.1 mm và 10.5 mm. Loại thanh nhôm này thường dùng để trang trí và chiếu sáng tủ bếp, bậc cầu thang, tủ kính trưng bày sản phẩm… . Nhìn chung, với lòng máng lắp dây LED có kích thước này, bạn sẽ có nhiều lựa chọn về công suất chiếu sáng cho không gian.

Led thanh nhôm loại kích thước nhỏ

Loại thanh nhôm kích thước nhỏ có rất nhiều ứng dụng như: Chiếu sáng tủ trưng bày, trang trí không gian hẹp, tạo điểm nhấn cho nội thất… Hiện nay trên thị trường có hai mẫu đèn LED thanh nhôm loại này là lòng máng 11.4 mm và 8.6 mm. Với những sản phẩm này, MinLED tự tin sẽ giúp bạn có một không gian ấn tượng.

Kích thước đèn led thanh nhôm loại lớn

Các mẫu đèn thanh nhôm loại lớn thường lắp kèm với LED có công suất cao, ứng dụng cho: biển quảng cáo, chiếu sáng hắt trần, lắp vách ngăn… Với nhiều màu ánh sáng như trắng, vàng, trung tính sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn theo đặc điểm của từng không gian. Ngoài ra, loại thanh nhôm này có độ cứng cao, vì thế có thể dùng để tạo hình cho không gian nhằm mục đích trang trí.

Đèn led thanh nhôm tròn

Loại đèn này có thể dùng để hắt sáng trần âm tường, kệ trưng bày, hắt sáng phòng làm việc, kệ bếp, tủ, treo trang trí….

Kích thước đèn LED thanh nhôm tròn là loại dùng chủ yếu cho mục đích chiếu sáng trang trí. Có hai kích thước thông dụng nhất cho bạn tham khảo là: Loại lòng máng lắp đèn rộng 20mm và 12.34mm.

Đèn led thanh nhôm định hình là mẫu đèn chiếu sáng và trang trí nội ngoại thất được sử dụng nhiều. Đèn thanh nhôm Profile có nhiều kích thước, đa dạng về mẫu mã và chủng loại, dễ dàng thi công và lắp đặt nên được khách hàng lựa chọn nhiều. Kích thước của thanh nhôm định vị đèn led dài từ 2m đến 3m có thể ghép nối tùy ý.

Máng nhôm định vị led dây dán siêu sáng, công suất của led dây dán vào máng nhôm có loại 10w/m, 12w/m, loại 18 và 20w/m là loại led sáng nhất. Mỗi kích thước của đèn sẽ phù hợp với một vị trí lắp đặt khác nhau, có loại thanh nhôm lắp nổi, lắp âm hay lắp góc. 

Thanh nhôm chữ U phổ biến nhất trên thị trường hiện nay bởi nó được ứng dụng phổ biến cho cả cách lắp âm, lắp nổi. Những thanh nhôm định hình gắn led chữ U kích thước nhỏ có thể sử dụng cho lắp các vị trí kệ, tủ ( tủ bếp, tủ quần áo, tủ rượu, quầy bán hàng,…); Những thanh nhôm chữ U kích thước lớn đa phần được ứng dụng làm đèn dạng hộp thả cho quán cà phê, văn phòng

2. Đèn Led thanh nhôm nào sáng nhất

Led thanh nhôm 2835 là dòng đèn led dây dán 12v sáng nhất dùng dán vào máng nhôm định hình.

Led dây 2835 siêu sáng có 3 màu ánh sáng thường được dùng nhiều nhất là:

> Trắng

> Vàng

> Trung tính.

Trong đó ánh sáng trắng có nhiệt độ màu là 6500k là sáng nhất trong 3 loại màu sắc. Sản phẩm đèn Led Thanh Nhôm sử dụng chip led Epistar Đài Loan siêu sáng, tiết kiệm điện được người tiêu dùng lựa chọn lắp đặt chiếu sáng trang trí cho tủ kính, tủ trưng bày sản phẩm.

Led thanh nhôm được làm từ chất liệu nhôm, tương đối bền với khả năng tản nhiệt ổn định nên đèn hoạt động tốt và bền hơn. Chip led được thiết kế phân bố đều trên thanh nhôm nên tản nhiệt tối ưu. Trên mỗi thanh led dây có nhiều bóng led nhỏ, từ 120 đến 168 chíp led dải đều trên dây led dài 1 mét. Nhờ có nhiều chip led nên độ sáng của thanh đèn ổn định, chiếu sáng rõ ràng.

3. Đèn led thanh nhôm có thể cắt và ghép nối

Có rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết thanh nhôm đèn led có thể cắt và ghép nối thành kích thước khác được không. Trên thực tế, có rất nhiều mẫu đèn led thanh nhôm được thiết kế có thể chia nhỏ hoặc ghép nối để tùy chỉnh kích thước.

Những mẫu đèn led thanh nhôm lớn nếu sử dụng bị thừa so với vị trí cần lắp đặt có thể được cắt nhỏ hơn. Hoặc, với các vị trí cần sử dụng đèn lên đến 2m hoặc 3m cũng hoàn toàn có thể ghép nối thành kích thước tương ứng. Điều này được thực hiện rất dễ dàng nên các bạn hoàn toàn có thể tự cắt và ghép nối tại nhà.