Quần áo chống dịch – Giải pháp an toàn

Quần áo chống dịch dùng một lần là loại quần áo bảo hộ chống virut với chất liệu sợi đặc biệt giúp loại bỏ lây lan vi khuẩn. Quần áo phòng sạch dùng một lần.

1. Đặc điểm bộ quần áo chống dịch dùng một lần

Quần áo chống dịch dùng một lần với chất liệu sợi đặc biệt giúp loại bỏ lây lan vi khuẩn. Quần áo phòng sạch dùng một lần

– Cắt hàng kỹ, may đẹp, bền chắc.
– Hai màu sắc : trắng, xanh.

Quần áo phòng chống dịch dùng một lần chủ yếu được dùng cho các cán bộ công nhân viên trong các nhà máy sản xuất, trong lĩnh vực y tế dự phòng, kiểm soát động vật trong các mùa dịch bệnh, y tế ….

Trong các môi trường yêu cầu chặt chẽ về độ sạch, nên yêu cầu dùng mới mỗi lần. Vì vậy dùng loại quần áo chống dịch một lần sẽ tiết kiệm được chi phí hơn. Những công việc có tính chất tạm thời, số lượng công việc không nhiều thì dùng loại 1 lần này là khá hợp lý. Quần áo phòng chống dịch dùng một  lần được sản xuất từ chất liệu vải không dệt. Nên tương đối  mỏng, dễ sử dụng, thoáng mát, không gây khó chịu cho người sử dụng.

Chất liệu vải không dệt sau khi hủy bỏ sẽ dễ dàng phân hủy không gây ảnh hưởng tới môi trường, thân thiện với môi trường.

Quần áo phòng chống dịch dùng một lần có sự đa dạng về mẫu mã. Giống như các loại quần áo may bằng vải dùng nhiều lần. Có các loại sau: áo liền quần, áo liền quần liền mũ, áo rời quần rời, áo choàng,…

2. Một số câu hỏi thắc mắc về bộ quần áo chống dịch

Quần áo phòng dịch gồm những gì?

Quần áo phòng dịch gồm có 7 món: quần áo liền mũ bằng vải không dệt; găng tay y tế; bọc giày vải không dệt; khẩu trang y tế; kính mắt bảo hộ được trang bị từ đầu tới chân đảm bảo an toàn và ngăn chặn lây nhiễm virus rất hiệu quả.

Chất liệu quần áo phòng dịch?

Quần áo phòng chống dịch không dệt cao cấp dùng cho tuyến đầu các bác sỹ, nhân viên y tế, tình nguyện.

Sản phẩm không dệt sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực y tế và nhiều lĩnh vực khác.

Được sử dụng trong phòng sạch, phòng thí nghiệm và trong ngành công nghiệp.

Có bao nhiêu loại quần áo phòng dịch?

Loại quần áo phòng chống dịch dùng 1 lần: Chất liệu PP hoặc SMS vải không dệt, áo liền quần có mũ. Đặc tính nhẹ thoáng khí thoải mái an toàn. hống nước kháng dầu chống vi rút, ngăn chặn cả những hạt bụi mịn có kích thước lớn hơn 0,1 micromet. Bảo vệ khi hoạt động trong môi trường có nguy cơ dịch bệnh, khu cách ly, phòng chống dịch tuyến đầu.

Loại quần áo bảo hộ y tế dùng một lần: Hàng may mặc dành riêng cho các chuyên gia y tế. Sản phẩm được làm bằng vải không dệt thoáng khí, không thấm nước, chống bụi, bảo vệ hóa chất. Ứng dụng rộng rãi: Bảo vệ y tế, thí nghiệm, thử nghiệm sản phẩm, phòng chống dịch bệnh. Nó có thể cô lập hiệu quả bọt miệng bắn tung tóe tại nơi làm việc và môi trường.

Loại quần áo phòng dịch giặt được: phòng virus, vi khuẩn sử dụng trong môi trường phòng sạch. Chất liệu vải chống tĩnh điện Polyester, sợi Carbon có thể tái sử dụng giặt ủi. Giá thành sẽ cao hơn loại quần áo phòng dịch dùng 1 lần.

3. Lưu ý khi sử dụng bộ quần áo chống dịch

Quần áo phòng dịch dùng một lần được sử dụng và kết hợp với các loại sản phẩm đội đầu như :nón bảo hộ che mặt,khẩu trang y tế, bọc giày phòng sạch ,mặt nạ phòng độc, ủng bảo hộ,giày bảo hộ,găng tay tiệt trùng ,kính bảo hộ ,để bảo vệ cơ thể con người toàn diện  khi tiếp xúc với các môi trường dịch bệnh,hóa chất…

Các loại quần áo phòng dịch gồm các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam hoặc được nhập khẩu. Để tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo an toàn có thể chọn mua loại dùng một lần. Chất liệu vải không dệt nên thân thiện môi trường.

Để góp phần ngăn chặn dịch bệnh mỗi người cần tuân thủ các biện pháp phòng dịch, thường xuyên khai báo y tế. Nếu có di chuyển tới nơi công cộng đồng người cần trang bị quần áo phòng dịch.