Máy in mã vạch công nghiệp Zebra ZT411 600Dpi

Máy Zebra ZT411 có khung hoàn toàn bằng kim loại bền chắc và cửa gấp hai lần xếp gọn. Người dùng sử dụng qua nút ấn, màn hình cảm ứng đủ màu 4.3 inch với giao diện trực quan và hiển thị các cảnh báo trạng thái được mã hóa màu,…

1. Máy in mã vạch công nghiệp Zebra ZT411

Máy in tem nhãn mã vạch Zebra ZT411 giúp giải quyết một loạt các ứng dụng in tem nhãn khác nhau từ tem mã vạch quản lý hàng hóa, nguyên vật liệu, tem nhãn giá, tem vận chuyển cho đến tem nhãn phụ,… cùng nhiều loại tem nhãn khác.

Nhờ vậy, thiết bị phù hợp cho nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau từ sản xuất, vận chuyển, hậu cần, bán lẻ,…

2. Lợi ích mang lại

Đây chính là thiết bị được phát triển dựa trên dòng máy ZT410 đã tạo nên tiếng vang, thành công và rất được ưa chuộng trước đó. ZT411 sở hữu công nghệ tiên tiến giúp thiết bị trở nên linh hoạt, dễ sử dụng và nâng hiệu suất sử dụng lên một tầm cao mới.

Đây là sự kết hợp của một hiệu suất in chiều rộng 104mm với tốc độ cao.

– Tương tác bằng cảm ứng và thiết kế bền trong khung kim loại cứng cáp có thể tồn tại trong nhiều năm sử dụng.

– Tại các môi trường đòi hỏi khắt khe nhất, trong khi lớp phủ có tuổi thọ cao bảo vệ đầu in khi in ở chế độ nhiệt trực tiếp, giảm nhu cầu thay thế đầu in tốn kèm.

– Máy in Zebra ZT411 hoàn toàn lý tưởng cho các hoạt động in giấy tem decal tại các mô hình công nghiệp nhà máy chế tạo, vận chuyển, chăm sóc sức khỏe, bán lẻ với dung lượng dán label thường xuyên trong ngày làm việc bận rộn.

3. Tính năng của ZT411

  • Mở rộng cổng kết nối
  • Được xây dựng để đáp ứng cho một loạt các ứng dụng khác nhau
  • Màn hình cảm ứng màu hỗ trợ thao tác nhanh chóng
  • Màn hình cảm ứng lớn giúp thao tác nhanh chóng
  • Kích thước nhỏ gọn, kết cấu chắc chắn

4. Tính năng của Máy in Zebra ZT411 600Dpi

– Mở rộng cổng kết nối: 

Với dòng máy trước đây, thiết bị thưởng chỉ được trang bị cổng kết nối USB và RS232. Riêng ZT411, ngoài các cổng kết nối tiêu chuẩn như USB, Ethernet, Serial, thiết bị còn được bổ sung thêm Dual USB Host và Bluetooth 4.1 (including Apple) hỗ trợ người dùng kết nối và sử dụng thiết bị theo cách linh hoạt, tiện dụng hơn. Thêm vào đó, với nhu cầu mở rộng thêm cổng kết nối, người dùng vẫn có thể đặt mua phiên bản máy có kết nối 802.11ac Wifi (Optinal).

– Được xây dựng để đáp ứng cho một loạt các ứng dụng khác nhau: 

Với máy in barcode Zebra ZT411 bạn có thể in ấn với nhiều định dạng nhãn khác nhau từ đa dạng kích thước đến đa dạng chất liệu. Độ rộng in tối đa của model máy này là 4 inch.

– Với phiên bản máy Optinal:

Sở hữu thêm tùy chọn RFID, người dùng còn có thể ứng dụng máy cho hoạt động in, mã hóa nhãn RFID mà không cần trang bị thêm thiết bị in khác.

– Màn hình cảm ứng màu hỗ trợ thao tác nhanh chóng: 

Không còn là giao diện trắng đen như trước, ZT411 đã được trang bị màn hình hiển thị màu thể hiện thông tin, dữ kiện khi vận hành một cách trực quan, sinh động. Hệ thống biểu tượng trên menu thân thiện với người dùng, có thể thay đổi ngôn ngữ, cài đặt in, tùy chọn kết nối và nhiều thao tác khác nữa. 

– Màn hình cảm ứng lớn giúp thao tác nhanh chóng: 

Với kích thước lên đến 4.3 inch, màn hình cho phép người dùng nhanh chóng điều hướng các cài đặt từ máy in đến hệ thống. Xem các cảnh báo với tốc độ nhanh hơn nếu chẳng may thiết bị gặp lỗi trong quá trình vận hành.

– Kích thước nhỏ gọn, kết cấu chắc chắn: 

Phát huy ưu điểm từ ZT410, máy in mã vạch ZT411 sở hữu kích thước rất nhỏ gọn, không giống với khả năng hoạt động “công nghiệp” đáng tin cậy của mình.

Nhờ đặc điểm ngày, người dùng có thể yên tâm và dễ dàng bố trí thiết bị tại không gian mình mong muốn dù không gian đó có diện tích hạn chế.

Dù có kích thước “khiêm tốn” nhưng thiết bị lại sở hữu độ chắc chắn cao khi được nhà sản xuất trang bị lớp vỏ kim loại độ bền cao, chống chịu sự tác động từ bên ngoài tốt, bảo vệ tốt cho các bộ phận bên trong của máy.