CÁCH ĐỂ THUÊ ĐƯỢC HOMESTAY “NGON – BỔ – RẺ” Ở ĐÀ LẠT

Nếu du khách vẫn con đang băn khoăn và đau đầu về việc thuê homestay Đà Lạt. Thì hôm nay bạn đừng quá lo lắng về vấn đề này nhé. Nếu bạn đã tìm đến được bài viết này thì đây quả thật là một điều may mắn dành cho bạn. Trong bài viết này hôm nay chúng tôi sẽ review chi tiết cho du khách biết về những homestay tuyệt đẹp đúng với tiêu chí ngon,bổ, rẻ nhé.

Có nhiều du khách khi đến với thành phố Đà Lạt ngàn hoa vừa đi công tác vừa đi du lịch dài ngày. Nhưng họ lại không muốn chọn ở trong những căn phòng khách sạn chật hẹp và bí bách. Chính vì thế họ thường chọn Dịch vụ cho thuê home stay đà lạt để thuê 1 căn homestay đầy đủ tiện nghi nhưng với mức giá rẻ hơn so với khách sạn rất nhiều. Chính vì thế hôm nay chúng tôi sẽ review đến các bạn 5 căn homestay siêu đẹp cho bạn lựa chọn nhé.

Homestay Reves Hoàng Diệu:

Nói đến homestay đẹp thì Đà Lạt không hề thiếu. Nhưng để tìm một homestay nhà nguyên căn đẹp gần trung tâm thành phố thì đó lá điều khó với du khách. Nhưng đối với chúng tôi là điều vô cùng dễ. Căn nhà mà chúng tôi muốn giới thiếu đến các bạn là Reves Hoàng Diệu Đà Lạt.

Đây là một trong những căn nhé đẹp chỉ nằm cách chợ Đà Lạt khoảng 1 km. Tương đương với du khách chỉ mất tầm 10 phút đi bộ để đến được với chợ. Hoàng Diệu Reves là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng có sân vườn và bãi đậu xe ô tô rộng rãi thoáng mát.

Lính Homestay:

Đây có thể nói là một căn homestay khá đẹp nằm ở ngoại ô thành phố Đà Lạt. Căn homestay này được thiết kế và xây dựng như một căn villa chính hiệu. Đây là địa điểm nghỉ dưỡng và lưu trú theo phong cách quân đội tuyệt đẹp mà du khách khi đến đây rất yêu thích. Căn Homestay này cách trung tâm của thành phố Đà Lạt ngàn hoa khoảng 4km, công năng căn nhà đầy đủ tiện nghi, sân vườn rộng rất thích hợp tổ chức tiệc bbq ngoài trời tiện lợi.

Căn homestay Lính này có thể nói là địa điểm nghỉ dưỡng độc đáo và mới lạ nhất tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt này. Sức chứa tôi đa cho phép của căn homestay này là 25 khách ở.

Togethers Homestay:

Để đáp ứng cho việc thuê nhà trọ với giá rẻ khi đi du lịch Đà Lạt thì homestay Togethers đã ra đời để phục vụ du khách. Được thiết kế với lối kiến trúc trẻ trung năng động nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Đây có thể nói là  địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho các bạn trẻ và những cặp đôi đang có ý định đi du lịch Đà Lạt.

Ngoài được thiết kế bắt mắt và tinh xảo. Homestay Togethers còn  sở hữu cho mình những view nhìn đồi núi và rừng thông tuyệt đẹp. Đặc biệt khi du khách đến đây vào những mùa hoa anh đào nở thì đây quả thật là góc nhìn ngắm mai anh đào tuyệt nhất mà bạn không phải đi đâu nữa nhé.

Khi du khách nghỉ dưỡng ở đây bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tiện nghi và hiện đại nhất. Ngoài ra homestay còn cung cấp nhiều dịch vụ giá rẻ dành cho bạn. Như dịch vụ đặt tour du lịch Đà Lạt, dịch vụ cho thuê xe ô tô và xe máy giá rẻ. Dịch vụ đưa đón sân bay liên khương. Ngoài ra trong homestay còn có sân vườn rộng rãi để du khách có thể tổ chức party và tiệc nướng BBQ.

Sun Hills Homestay:

Đây là căn Homestay có view cực kỳ đẹp nằm trong trung tâm của thành phố Đà Lạt ngàn hoa. Từ Homestay du khách chỉ mất tầm 5 phút đi xe bạn có thể đến được chợ Đà Lạt. Bởi căn homestay này nằm cách chợ Đà Lạt khoảng 1,5km. Có thể nói Sun Hills hometay Đà Lạt là điểm dần chân hấp dẫn nhất cho bạn cho trong chuyến du lịch Đà Lạt này.

Được thiết kế theo lối kiến trúc cổ kính hiện đại, đơn sơ nhưng không kém phần lãng mạn. Đây có thể nói là homestay lý tưởng dành cho các cặp tình nhân. Căn Homestay này có view nhìn ra thung lũng và đồi núi tuyệt đẹp.

Published
Categorized as Du Lịch